[A159] Ưu điểm vượt trội của gối bà bầu Đậu Khuyết

[A159] Ưu điểm vượt trội của gối bà bầu Đậu Khuyết

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Gối Cho Mẹ và Bé


Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu gối dành cho bà bầu, mỗi mẫu với thiết kế và chất liệu đa dạng. Việc lựa chọn chiếc gối ưng ý nhất có thể khiến các mẹ cảm thấy khó khăn. Hãy cùng Nhà Đậu tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua gối bầu cho mẹ và bé nhé!

1. Thiết Kế Hình Dáng Gối: Mẫu gối chữ U, gối chữ C hoặc gối chữ F phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mẹ. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng để khi mẹ ôm nằm, chúng có khả năng nâng đỡ bụng bầu một cách tốt nhất. Gối thẳng đứng không hữu ích bằng gối có thiết kế đặc biệt cho thai kỳ.

2. Chất Liệu Vải: Với quan trọng làn da của mẹ, chọn vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại, không gây kích ứng da, và không tạo cảm giác thô ráp như các loại vải tổng hợp.

3. Ruột Gối: Một điểm quan trọng khi lựa chọn gối là chất liệu trong ruột gối. Điều này ảnh hưởng đến sự mềm mại và thoải mái cho bụng mẹ. Gối quá cứng hoặc ruột gối bị xẹp có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
[A159] Ưu điểm vượt trội của gối bà bầu Đậu Khuyết

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?
Tham khảo Review mẫu gối ôm đa năng Bà Bầu Hot nhất hiện nay

Vì sao lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu là lựa chọn thông minh cho Mẹ Bầu?

Nhà Đậu mang đến sự yên tâm với cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội như sau:
- Với vỏ gối được chế tạo hoàn toàn từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, giúp bạn dễ dàng tháo rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao, siêu mềm mại và co giãn đàn hồi mà không cần lo lắng về việc bông xẹp. Được xử lý kỹ lưỡng để loại bỏ mọi dấu vết của nấm mốc và vi khuẩn.
- Sản phẩm được Nhà Đậu thiết kế và thử nghiệm tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất và độc đáo trên thị trường.
- Không chỉ làm bạn thoải mái, gối còn có tính năng nâng đỡ tốt và độ mềm mại vượt trội.
- Với đường kim mũi chỉ tinh tế, sản phẩm có độ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, phục vụ bạn trong thời gian dài.
- Không chỉ cam kết chất lượng, Nhà Đậu còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và bạn hoàn toàn có quyền đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm.[A159] Ưu điểm vượt trội của gối bà bầu Đậu Khuyết

Phần Thưởng Tuyệt Vời Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và vô cùng ấn tượng đang chờ đón các mẹ tại Nhà Đậu khi mua gối bầu đậu khuyết. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn mua hàng trực tuyến, việc vận chuyển sẽ được miễn phí cho tất cả đơn hàng. Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, ngay trong ngày cho các mẹ tại Hà Nội, và từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Đừng quên để lại số điện thoại, để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, mẹ bầu ơi!
Tham khảo Chia sẻ kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bà chính hãng giá rẻ bất ngờ