[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

Activity Books: Lưu trữ những kỷ niệm đáng nhớ trong thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu trữ tất cả những cảm xúc và kỷ niệm tuyệt đẹp của thời kỳ hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn, "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai", đều là những nơi tuyệt vời để Mẹ lưu lại hành trình tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là cặp sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thời kỳ mang thai mà còn giúp Mẹ ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ qua các hoạt động sáng tạo:
- Countdown: Mẹ có thể đếm ngược đến ngày gặp gỡ con yêu.
- Lưu trữ hình ảnh siêu âm và theo dõi sự phát triển của bé mỗi lần khám thai.
- Phần To-do list: Mẹ có thể điền thông tin lịch khám thai, tên bác sĩ, checklist, danh sách những vật dụng cần chuẩn bị cho Mẹ và bé, túi đựng đồ khi đi sanh, lập kế hoạch ngân sách, để đảm bảo Mẹ không bỏ sót bất kỳ điều gì quan trọng.
- Habit tracker: Giúp Mẹ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách về thai kỳ, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là thời điểm Mẹ có thể ghi lại tất cả những suy nghĩ và cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tạo điều kiện tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.
Hãy tận hưởng và lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình thai kỳ của Mẹ với Activity Books.

Mẹ: Giải Trí và Tạo Kết Nối Ý Nghĩa với Hoạt Động Bổ Ích

Khi Mẹ cảm thấy mệt mỏi, cần thải độc tâm trí, hoặc muốn tạo không gian đặc biệt để kết nối với con, đừng ngần ngại lấy những cuốn sách này ra và khám phá. Đừng quên chuẩn bị thêm giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài quiz, hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này đã bao gồm cả bút màu, cho phép Mẹ thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể mô tả cho con những gì Mẹ đang làm, ví dụ như: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nghĩ con nên đi đường nào trong trò đường mazes này nhỉ?" Chắc chắn rằng bé con sẽ rất hào hứng và thú vị trong những phút giây này!
[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.


Tham khảo Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Tiện Lợi Khi Nhận Hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã sẵn sàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào, Mẹ ơi!

Việc đặt mua online rất đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.