[A159] Hướng dẫn chọn gối Bà Bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ

[A159] Hướng dẫn chọn gối Bà Bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc GỐI BẦU trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Hướng dẫn chọn gối Bà Bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Sản phẩm chất lượng từ quy trình tỉ mỉ


Để đảm bảo Mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn, từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết, đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, việc chọn chất liệu là một khâu vô cùng quan trọng.

Chúng tôi luôn chú ý đặc biệt khi chọn vải làm sao để nó thật mềm mại và an toàn cho da của Mẹ và bé. Lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng sột soạt khi Mẹ xoay người.

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với các yếu tố sau để đảm bảo chất lượng và sự an toàn tối đa:
  • Vỏ gối: Được làm bằng 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, là sản phẩm từ sợi tự nhiên của cây lanh. Chúng tôi còn giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da Mẹ Bầu.
  • Ruột gối: Làm từ bông gòn lông vũ, là loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Đây là loại bông gòn siêu mềm mại và đàn hồi, mang lại sự thoải mái tối đa cho Mẹ Bầu.

Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho sự hài lòng của Mẹ và bé.
[A159] Hướng dẫn chọn gối Bà Bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!