[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Cách Sử Dụng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Để tận dụng tối đa Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram như một bữa ăn vặt thông thường, hoặc tận dụng chúng để chế biến thành các món ngon và bổ dưỡng.
Với Mixnuts, có nhiều cách để biến chúng thành các bữa sáng hoặc bữa ăn vặt ngon lành cho Mẹ Bầu. Bạn có thể thêm mật ong vào Mixnuts để có một món ngon và bổ dưỡng, hoặc sử dụng chúng trong món salad sáng trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu chung Mixnuts với bột yến mạch để có một bữa sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Mixfruits có hương vị chua ngọt và thơm ngon tự nhiên, là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng oi bức. Bạn có thể thưởng thức chúng trực tiếp, hoặc kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, tạo ra một món ăn ngon miệng và giữ được sự tươi mát trong những ngày nhiệt đới.

Tham khảo 3 tháng giữa và lời khuyên dinh dưỡng cho Mẹ Bầu[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Bổ sung Omega 3 và Axit hữu cơ giúp nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, phát triển thông minh

Combo ăn vặt từ Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits chứa các loại trái cây như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây cung cấp Vitamin B, C, và Kali, hỗ trợ điều hòa huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp trong thời kỳ mang thai. Nam việt quất, là "siêu thực phẩm" giúp Mẹ Bầu vượt qua cảm giác ốm nghén. Lượng Chất xơ trong trái cây sấy như một bữa ăn phụ hỗ trợ quá trình tiêu hóa và lượng Glucose giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai.
Mixnuts bao gồm Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều đã bóc vỏ và hạt Nho đen nguyên cuống, mang đến hương vị tự nhiên và dưỡng chất bổ dưỡng. Những loại hạt này cung cấp Vitamin E, Omega 3, Axit hữu cơ và Photpho, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi.
Đáng chú ý, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển trí thông minh của bé, tăng cường khả năng ghi nhớ và tư duy. Hạt còn chứa Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và tăng hiệu suất thận.

Nhà Đậu - Đảm Bảo An Toàn Với Nguyên Liệu Chất Lượng

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được tạo ra hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến với sự cẩn thận và tỉ mỉ, không thêm đường hay tẩm ướp gia vị để giữ nguyên hương vị tươi ngon nhất, đặc biệt, không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng nên tăng cường bổ sung các thực phẩm sau

Đặt hàng liền tay – Nhận ngay ưu đãi!

Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, rất thích hợp cho những lúc Mẹ cảm thấy buồn miệng hay thèm ăn vặt. Ngoài ra, các loại quả và hạt có trong Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp mẹ giảm các triệu chứng ốm nghén vô cùng hiệu quả nữa.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ để xác nhận lại nên Mẹ cứ yên tâm nhé. Sản phẩm đang được miễn phí vận chuyển kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay hôm nay Mẹ Bầu ơi!