[A116] Tìm Hiểu Về Combo sách: Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai

[A116] Tìm Hiểu Về Combo sách: Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Kết Nối Sâu Sắc Với Con Yêu - Bố Mẹ Đồng Hành Cùng Con

Âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy tận dụng mỗi ngày để tạo mối kết nối với con. Đừng giới hạn việc chỉ lấy bút màu và tô màu cho một bức tranh. Mẹ có thể tạo ra một kết nối sâu sắc hơn bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ đang tô: "Cây có màu xanh đẹp quá, con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài đẹp lắm đấy"... Mẹ có thể giúp con cảm nhận sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách này, Mẹ còn tìm thấy rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

[A116] Tìm Hiểu Về Combo sách: Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đáng nhớ

Nhà Đậu luôn ước mong được đồng hành cùng Mẹ và mang đến những giá trị quý báu trong suốt 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, với những đặc điểm nổi bật sau đây:
- Bìa cứng và vòng tua để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Giấy dày giúp việc viết và vẽ dễ dàng...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết!
[A116] Tìm Hiểu Về Combo sách: Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.