[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con


Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu:
  • Kích thước: Dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg.
  • Thiết kế hình trăng lưỡi liềm: Với đường sóng ôm vừa vặn với bụng của Mẹ.
  • Độ dốc ở giữa gối: Để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực.
  • Hai đầu phình to: Để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
  • Vỏ gối tách rời ruột gối: Dễ dàng giặt sạch và thay mới.
  • Dây nối hai đầu thông minh: Để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Lý Do Lựa Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối bầu đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông minh, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà bầu trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm này đã được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bà bầu, từ việc tạo ra một giấc ngủ thoải mái hơn đến việc tạo ra các tư thế hỗ trợ như gối ôm ngủ, tựa lưng, và gác chân.
Tuy nhiên, đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết không chỉ dừng lại ở thời kỳ mang thai. Sau khi sinh, mẹ cũng có thể sử dụng nó để chăm sóc bé. Gối này có thể làm nhiệm vụ đỡ bé khi bé bú, giúp bé tập ngồi một cách an toàn, hoặc thậm chí là gối chặn để giữ bé ở vị trí mong muốn.
Với vỏ gối làm từ 100% vải Linen, sản phẩm này đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn, giúp tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Khả năng tách rời của vỏ gối cũng mang lại sự tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm.[A159] Gối bầu cao cấp - thông minh - hiện đại dành cho mẹ và bé

Món Quà Tuyệt Vời Từ Bố: Gối Bầu Đậu Khuyết - Cho Giấc Ngủ Trọn Vẹn Của Mẹ!


Dưới đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên giấc ngủ thảnh thơi cho mẹ. Bố ơi, hãy đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng mua tặng mẹ chiếc gối này. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con đều phụ thuộc vào giấc ngủ đầy đủ của mẹ. Hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây là món quà mà mẹ chắc chắn sẽ thích thú, bố ạ! Bố có thể đặt mua gối bầu dành cho bà bầu tại Nhà Đậu thông qua các kênh sau:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội