[A36] Bà Bầu nên ăn gì để con thông minh ngay từ trong bụng?

[A36] Bà Bầu nên ăn gì để con thông minh ngay từ trong bụng?

Tăng cường sức khỏe cho Mẹ Bầu và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của Bé

Giai đoạn mang thai, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng để tăng cường sức khỏe cho Mẹ và đảm bảo Bé đủ chất để phát triển toàn diện.
Theo các chuyên gia, khoáng chất có trong các loại hạt rất tốt cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé. Ngoài ra, trái cây giàu Vitamin và Chất xơ giúp Mẹ xua tan những cơn ốm nghén, không bị mệt mỏi. Chọn hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô làm đồ ăn vặt hàng ngày còn có tác dụng làm giảm táo bón và tránh được nguy cơ tiền sản giật cho Mẹ Bầu. Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất kì lúc nào thèm ăn vặt mà không sợ tăng cân quá mức hay béo phì.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.
[A36] Bà Bầu nên ăn gì để con thông minh ngay từ trong bụng?

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Bà Bầu mới có thai nên tặng gì hữu ích nhất?

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Bà Bầu nên ăn gì để con thông minh ngay từ trong bụng?

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!

Tham khảo Bổ sung Mixnuts cho phụ nữ mới mang thai có tốt không?