[A159] Bố mẹ ơi, bố mẹ đã biết về Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ siêu êm ái mỗi đêm chưa?

[A159] Bố mẹ ơi, bố mẹ đã biết về Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ siêu êm ái mỗi đêm chưa?

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh

Gối bầu Đậu Khuyết được rất nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt bởi thiết kế độc đáo, thông minh, khắc phục tối đa những điểm hạn chế của các loại gối bầu thông thường khác. Với chiếc gối này, mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như: đầu, cổ, lưng, hông, chân...Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể mẹ trở nên nặng nề hơn.
Thiết kế gối cũng giúp mẹ nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn rất có lợi sau khi mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, gối ôm cho bé ngủ.
[A159] Bố mẹ ơi, bố mẹ đã biết về Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ siêu êm ái mỗi đêm chưa?

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

Chất Lượng Tốt Nhất Cho Sản Phẩm Hoàn Hảo

Nhằm đảm bảo cho mẹ bầu có một thời kỳ mang thai trọn vẹn nhất, mỗi bước trong quá trình tạo ra gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận tối đa. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại và an toàn cho da của mẹ và bé là ưu tiên hàng đầu, kể cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng những tiêu chí này, để đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da của mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Bố mẹ ơi, bố mẹ đã biết về Gối Bầu Đậu Khuyết cho giấc ngủ siêu êm ái mỗi đêm chưa?

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Không bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay từ Nhà Đậu để nhận ưu đãi đặc biệt bao gồm vận chuyển miễn phí, thiệp bầu xinh xắn và nhiều quà tặng có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay!