[A116] Combo sách tô màu cho Mẹ Bầu - Giải pháp giảm căng thẳng hiệu quả

[A116] Combo sách tô màu cho Mẹ Bầu - Giải pháp giảm căng thẳng hiệu quả

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu giữ những cảm xúc, những kỉ niệm đẹp về quãng thời gian hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép hay bất cứ nơi đâu mà mình muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn: Mẹ Bầu Zui và sổ Hành Trình Mang Thai là một trong những nơi tuyệt vời để Mẹ ghi dấu lại hành trình tuyệt vời và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books giúp Mẹ "thổi bay" những căng thẳng, stress trong thai kỳ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động vô cùng sáng tạo:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Mỗi lần khám thai mẹ hãy lưu lại những bức hình siêu âm và theo dõi sự lớn lên của Bé.
- Phần To-do list: Mẹ điền các thông tin lịch khám thai, bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit tracker: giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là lúc Mẹ hãy viết hết ra những vướng bận trong lòng để giải tỏa tâm trạng và cả những cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.

Mẹ đọc giải trí và tham gia trải nghiệm các hoạt động bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hay muốn tạo không gian để kết nối cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này ra đọc và đừng quên chuẩn bị thêm giấy, bút để giải trò chơi ô chữ, các bài quiz, hay những câu trắc nghiệm siêu hấp dẫn. Combo sách có bao gồm cả bút màu nên Mẹ tha hồ thỏa sức sáng tạo cùng màu sắc. Vừa thực hành, Mẹ có thể miêu tả cho con biết bức tranh mà mình đang tô. Ví dụ: "Con à, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi đường nào trong trò maze này nhỉ"...Chắc chắn bé con sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng!

Tham khảo Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu[A116] Combo sách tô màu cho Mẹ Bầu - Giải pháp giảm căng thẳng hiệu quả

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Nhà Đậu tiên phong dẫn đầu với sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của bạn

Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu khi bạn cầm trên tay những cuốn sách của chúng tôi. Chúng không chỉ xuất sắc về nội dung, mà còn được thiết kế với bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ sách to lớn còn giúp bạn có đủ không gian để thỏa sức viết và vẽ.
Hơn nữa, với bộ Activity Books của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc đổi trả nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn.
[A116] Combo sách tô màu cho Mẹ Bầu - Giải pháp giảm căng thẳng hiệu quả

Đặt Mua Activity Books Online - Thanh Toán Tiện Lợi Khi Nhận Hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ thai kỳ đã sẵn sàng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào, Mẹ ơi!

Việc đặt mua online rất đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.