[A36] Mixfruits dinh dưỡng bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu và thai nhi

[A36] Mixfruits dinh dưỡng bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu và thai nhi

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Hướng dẫn Mẹ sử dụng combo dinh dưỡng đúng cách

Combo 14 ngày gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts gồm 4 loại hạt đã được bóc vỏ và sấy khô: Óc chó Mỹ (Hartley), Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước mix cùng với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel. Mixfruits đã được sấy dẻo chua chua ngọt ngọt.
Combo 14 ngày được lên ý tưởng từ những “cơn thèm đồ ăn vặt" của các Mẹ Bầu trong khi các Mẹ lại sợ những sản phẩm ăn vặt thông thường không đảm bảo vệ sinh và dễ gây tăng cân mất kiểm soát. Với những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên như hạt và trái cây khô sẽ giúp Mẹ lấp đầy cái bụng đói vào mỗi buổi chiều mà Bé cũng được vui vẻ hấp thụ những dưỡng chất quý giá nữa.
Ngoài việc thay thế cho 1 món snack, các Mẹ có thể mix cùng sữa chua hoặc dùng làm sữa hạt hay các loại bánh Biscuit để thay đổi khẩu vị nha. Tuy nhiên, trái cây khô và hạt thường chứa một lượng Calories khá cao. Vì vậy, Nhà Đậu muốn lưu ý rằng Mẹ không nên ăn hơn 100 gram trái cây và hạt khô trong một ngày trong quá trình mang thai nhé. Mỗi một lần ăn khoảng 30-40gr nghĩa là tầm 1 năm tay mỗi loại Mẹ nhé.[A36] Mixfruits dinh dưỡng bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu và thai nhi

Cung cấp Protein và Axit béo thiết yếu cho phát triển trí não thai nhi

Bộ Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt và quả dinh dưỡng.
Mixnuts bao gồm những loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được bóc vỏ và chế biến tỉ mỉ, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Trong đó, Macca là nguồn dồi dào Vitamin A, Vitamin E, Protein và Axit béo quan trọng, hỗ trợ cho sự phát triển trí não của thai nhi. Đồng thời, Macca còn cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ chống lại các bệnh tật. Hạt Điều chứa nhiều Magie và Canxi, cung cấp nguồn năng lượng cho xây dựng hệ cơ bắp và xương chắc khỏe cho bé. Đặc biệt, hạt Điều giúp cải thiện quá trình hấp thu Sắt, đồng thời tốt cho tim mạch do không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits là sự kết hợp từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Các thành phần này cung cấp Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa, bảo vệ cơ thể Mẹ khỏi tác động của gốc tự do. Vitamin B và Kali trong Nho đen giúp ngăn ngừa thiếu máu và giảm triệu chứng buồn nôn. Việc bổ sung các loại quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày còn cải thiện tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi hay táo bón.

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Mixfruits dinh dưỡng bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu và thai nhi

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.