[A36] Giảm nguy cơ sinh non nhờ ăn những loại hạt này

[A36] Giảm nguy cơ sinh non nhờ ăn những loại hạt này

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời và hấp dẫn cho các Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt cao cấp dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, với những lợi ích không ngờ, tính an toàn tuyệt vời, và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada... Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng này đã nhận được sự yêu thích từ hàng trăm nghìn khách hàng trong thời gian qua!

Mẹ Bầu có thể ăn khi cảm thấy đói, hằng ngày nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Với tính an toàn và tiện lợi vượt trội, Combo dinh dưỡng là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thỏa thích thưởng thức mỗi khi cảm thấy đói hoặc muốn quẹo ngang với những thú vui nhâm nhi. Đặc biệt, sản phẩm từ hạt và quả không chỉ giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng nghén và buồn nôn mà còn đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc.
Hằng ngày, Mẹ chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Không chỉ dùng trực tiếp, Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo còn chứa nhiều công thức sáng tạo khác, giúp Mẹ biến tấu món ăn theo sở thích.
Với quả sấy, Mẹ có thể kết hợp với sữa chua hoặc sữa tươi để tạo ra món sữa chua Mixfruits hấp dẫn. Về hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời là hạt Mixnuts rang bơ. Vị giòn ngon của hạt hòa quyện với béo ngậy của bơ chắc chắn sẽ khiến Mẹ thích thú.
Sau khi sử dụng, đậy nắp kín và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu có thể, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ hương vị tươi ngon nhất.
Tham khảo Ăn hạt dinh dưỡng giúp ích gì cho phụ nữ mang thai?[A36] Giảm nguy cơ sinh non nhờ ăn những loại hạt này

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Nhà Đậu cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất - Đổi mới miễn phí sản phẩm nếu có lỗi

Để giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất, các loại hạt và trái cây có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều không đường hóa học, không tẩm ướp và cũng không hề có chất bảo quản. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng xong, Nhà Đậu mới bóc vỏ, đảm bảo hạt mới nhất không bị hôi dầu. Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Giảm nguy cơ sinh non nhờ ăn những loại hạt này

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!